Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Điều trị gan nhiễm mỡ bằng thuốc nam

Chế độ ăn không hợp lý, khẩu phần ăn không lành mạnh, không đảm bảo đủ dưỡng chất, kèm theo chế độ sinh hoạt không hợp lý, ít vận động thể dục thể thao, tinh thần căng thẳng…

Nếu thấy cơ thể có những biểu hiện như: Vàng da, chán ăn, ăn khó tiêu, mệt mỏi, buồn nôn, trướng bụng, mất cần bằng nội tiết thì rất có thể bạn đang bị bệnh gan nhiễm mỡ.


1. Diệp hạ châu ( cây chó đẻ ).



Diệp Hạ Châu là một trong những cây thuốc nam điều trị bệnh gan nhiễm mỡ rất hiệu quả và được ưu tiên sử dụng nhiều trong các bài thuốc nam chữa bệnh gan nhiễm mỡ.

2. Lá sen khô.

Lá sen rất dễ kiếm, đặc biệt khi mùa hè đến cũng là thời điểm thích hợp để thu hoạch lá sen. Lá sen cắt nhỏ phơi khô có thể dùng được rất lâu. Nên dùng loại lá sen bánh tẻ sẽ giúp gan giải độc và đẩy lượng mỡ xấu ra khỏi cơ thể hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ rất tốt.

3. Cây nhân trần.



Cây Nhân Trần là một vị thuốc quen thuộc đối với hầu hết người dân Việt nam. Là một trong những loại cây thuốc nam chữa bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả, cây Nhân Trần còn có tác dụng làm mát gan, tăng cường giải độc gan, thúc đẩy khả năng tiết mật và bài xuất dịch mật.

4. Cây vọng cách.

Vọng cách loại cây rất phổ biến ở nước ta, hầu như khắp cả nước đều thấy có loại cây này. Cây vọng cách có tác dụng chữa bệnh gan nhiễm mỡ rất hiệu quả và giảm thiểu những triệu chứng của bệnh gam nhiễm mỡ.

5. Cà gai leo.



Cây cà gai leo vốn đã quen thuộc khi nhắc tới các bệnh về gan,đặc biệt là bệnh gan nhiễm mỡ.
Cách dùng: Dùng 100g cà gai leo khô cho vào ấm đun sôi khoảng 5 đến 10 phút, sau đó chắt lấy nước uống hàng ngày.

6. Cây lô hội.

Cây lô hội vừa có tác dụng làm đẹp da, thanh nhiệt và đặc biệt có tác dụng trong việc điều trị bệnh gan nhiễm mỡ và thường dùng trong các món chè, hương vị thơm ngon và rất dễ ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random